Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Dầu cá hồi Pure Alaska Omega của Mỹ có tốt không?

Dầu cá hồi Pure Alaska Omega của Mỹ có tốt không
  • Uống dầu cá hồi Pure Alaska Omega khi nào là tốt nhất?
Để sử dụng dầu có đạt hiệu quả cao, bạn nên sử dụng sau khi ăn bởi lúc này lượng chất béo trong thức ăn sẽ là môi trường hợp lí, kích thích cơ thể hấp thụ cơ thể một cách tối đa.
Tuy nhiên, khi bạn sử dụng dầu cá vào buổi sáng thì cơ thể sẽ hấp thụ omega-3 hiệu quả nhất. Không nên sử dụng sau 14h bởi thời gian này cơ thể có khả năng hấp thụ dầu cá rất kém.
dau-ca-hoi-pure-alaska-omega-cua-my-co-tot-khong-01
Bổ sung dầu cá Omega3

  • Dầu cá hay dầu hạt lanh tốt hơn?
DHA và EPA là hoạt chất có trong dầu cá, trong khi đó để chuyển hóa thành EPA và AHA dầu hạt lạnh phải trải qua thêm công đoạn biến đổi ALA mà thành, chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng dầu cá thay vì dầu hạt lanh.
Tuy nhiên, trong những trường hợp sau bạn nên sử dụng dầu hạt lanh thay cho dầu cá:
Bạn là người ăn chay, thì sự lựa chọn hợp lí sẽ là dầu hạt lanh.
Về vấn đề kinh tế, khi ăn hạt lanh tươi chi phí sẽ rẻ hơn nhiều so với việc dùng dầu cá.
  • Bà bầu có nên uống dầu cá omega 3 không?
dau-ca-hoi-pure-alaska-omega-cua-my-co-tot-khong-02
Bà bầu nên bổ sung dầu cá tốt cho mẹ và thai nhi

Dầu cá omega-3 giúp hỗ trợ miễn dịch cho thai nhi. Bà mẹ khi bổ sung đầy đủ dầu cá khi mang thai sẽ khiến trẻ khi sinh ra sẽ giảm nguy cơ cảm lạnh khi ra đời. Dầu cá chứa DHA và EPA là nhưng hoạt chất tốt cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các chứng về tim và hạn chế tinh trạng đột quỵ. Tuy nhiên bà bầu nên sử dụng dầu cá theo hướng dẫn của bác sĩ và cần bổ sung từ những thực phẩm trong thực đơn hàng ngày. Do đó, bạn cần có một chế ăn uống phù hợp để cân bằng lượng omega-3 trong cơ thể.

Dầu cá hồi Pure Alaska Omega là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho mỗi người. Là siêu thị chuyên phân phối hàng Mỹ, Wowmart là địa điểm mua hàng được khách hàng cả nước lựa chọn bởi giá thành ổn định và chất lượng sản phẩm tuyệt đối. Đồng hành cùng sức khỏe của người tiêu dùng Việt, chúng tôi luôn cam kết mang đến sự tin cậy cho người tiêu dùng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đặt hàng qua số 0901.21.1717.
dau-ca-hoi-pure-alaska-omega-cua-my-co-tot-khong-01


Xem thêm: Pure alaska omega 3 salmon


0 nhận xét:

Đăng nhận xét