Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Thuốc bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin bảo vệ mắt khỏe đẹp

Không khí nhiều khói bụi, ánh sáng xanh từ điện thoại, tivi, máy tính,…là một trong những nguyên nhân khiến mắt bạn yếu dần nếu tiếp xúc thường xuyên.

Nếu không có chế độ chăm sóc mắt hàng ngày, nguy cơ bạn mắc các bệnh về mắt rất cao, mỏi mắt, ngứa mắt, đỏ mắt, thị lực kém, thậm chí là mù lòa. Đừng để sức khỏe mắt trở nên tồi tệ vì hậu quả để lại rất lớn, hãy phòng bệnh ngay từ bây giờ.
thuoc-bo-mat-trunature-vision-complex-lutein-zeaxanthin-bao-ve-mat-khoe-dep-01
Tiếp xúc máy tính nhiều khiến mắt bạn bị mỏi

Nên để mắt nghỉ ngơi 15 – 20 phút khi tiếp xúc ánh sáng từ các thiết bị điện tử sau 90 phút. Bổ sung các vitamin và khoáng chất cho mắt trong ăn uống là điều cần thiết, đặc biệt Lutein và Zeaxanthin là hai dưỡng chất rất quan trọng trong cấu tạo mắt. 

Chúng được tìm thấy trong các loại rau lá xanh nhưng không phải cơ thể của ai cũng có thể hấp thụ được các chất này. Chỉ 1 viên uống Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin hàng ngày giúp cung cấp một lượng lớn hai dưỡng chất bảo vệ mắt này.
Thuốc bổ mắt Lutein & Zeaxanthin sản xuất tại Mỹ bởi hãng Trunature, nhãn hiệu đăng ký của Costco Wholesale Inc. Trunature được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới hơn nhiều năm qua nhờ vào chất lượng và tính năng tuyệt vời của từng sản phẩm thuốc bổ sung hỗ trợ sức khỏe. 

Thành phần được làm hoàn toàn tự nhiên, các chất bổ sung đã được thử nghiệm lâm sàng theo tính chất khoa học và được phép cho vào thuốc để sử dụng.

Viên uống sáng mắt Trunature Lutein & Zeaxanthin  chứa tinh chất cúc vạn thọ trong tự nhiên có hàm lượng Lutemax 20/20 giúp cải thiện mắt. Hai thành phần quan trọng nhất trong sản phẩm là lutein và zeaxanthin. 

Hai chất này chứa carotenoid cung cấp dinh dưỡng cho mắt chống lại sự mỏi mắt khi hoạt động nhiều và hỗ trợ thị lực khỏe mạnh. Đồng thời chúng còn là chất chống oxy hóa quan trọng trong cơ thể bảo vệ điểm vàng của mắt giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể, bệnh thường gặp ở người già.
thuoc-bo-mat-trunature-vision-complex-lutein-zeaxanthin-bao-ve-mat-khoe-dep-03
Viên uống bổ mắt

Với thị trường phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng đa dạng như hiện nay, khó mà phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng, hàng thật – giả. Khi bạn đến mua hàng ở WowmartVN, bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, hướng dẫn cách kiểm tra hàng chính hãng để an tâm khi mua sản phẩm. Để mua thuốc bổ mắt Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin hộp 140 viên, bạn truy cập wowmart.vn với hình thức mua hàng đơn giản và tiện lợi.
thuoc-bo-mat-trunature-vision-complex-lutein-zeaxanthin-bao-ve-mat-khoe-dep-02



0 nhận xét:

Đăng nhận xét