Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cửa hàng bán thuốc bổ mắt Vision Complex uy tín ở khu vực TP HCM

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đôi mắt rất dễ suy giảm vì phải thường xuyên nhìn mọi thứ xung quanh, bạn nên chú ý những biểu hiện như mỏi mắt, ngứa và rát mắt, không nhìn thấy rõ,… và nên đi khám để ngừa các bệnh về mắt. Võng mạc mắt rất dễ bị tổn thương do những yếu tố bên ngoài tác động vào thường là những ánh sáng có hại từ máy tính, điện thoại, tivi. Và thị lực của mắt cũng suy yếu theo tuổi tác, về già nguy cơ thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể là rất cao.
cua-hang-ban-thuoc-bo-mat-vision-complex-uy-tin-o-khu-vuc-tp-hcm-01
Ngồi máy tính khiến mắt bạn bị mỏi

Thiếu Lutein và Zeaxanthin là yếu tố góp phần giảm thị lực, mắt yếu. Nhiệm vụ của lutein và zeaxanthin đối với mắt và chúng tập trung nhiều ở đâu? Bạn có thể cung cấp 2 chất này qua con đường ăn uống từ thực phẩm tự nhiên và thuốc bổ sung vì cơ thể không tự tổng hợp được lutein và zeaxanthin. 2 loại chất này chứa nhiều trong rau xanh, hoa quả,… và nhất là được tìm thấy nhiều trong cây cúc vạn thọ. Do đó, hãng Trunature đã cải tiến thêm 1 sản phẩm thuốc cung cấp chăm sóc mắt Lutein & Zeaxanthin Vision Complex đựng tinh chất cúc sống lâu, 25mg lutein, 5mg Zeaxanthin.
cua-hang-ban-thuoc-bo-mat-vision-complex-uy-tin-o-khu-vuc-tp-hcm-03
Viên uống giúp sáng mắt


Một chế độ ăn bình thường có tỉ lệ 5:1 của lutein và zeaxanthin, chất lutemax 20/20 trong cúc vạn thọ giúp điều hòa 2 chất này. Lutein và zeaxanthin là các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp tế bào ngăn chặn những tổn thương do gốc tự do gây ra. Bên cạnh đó lutein và zeaxanthin là các carotenoid hỗ trợ và duy trì thị lực khỏe mạnh. Sử dụng 1 viên hàng ngày giúp bổ sung một lượng carotenoid thiết yếu cho thân thể cải thiện nhãn quan, dòng bỏ các tổn thương tiềm tàng do tia cực tím gây ra.
cua-hang-ban-thuoc-bo-mat-vision-complex-uy-tin-o-khu-vuc-tp-hcm-04
Mắt sáng đẹp


Viên uống Lutein & Zeaxanthin chai 140 viên, thuốc bổ sung của hãng Trunature, thương hiệu được đăng ký của Costco Wholesale Inc, hầu hết đối tượng dân USA ưa chuộng. Thuốc có những lợi ích trong việc phòng ngừa tăng nhãn áp, cải thiện thị lực và tầm nhìn của mắt. Sản phẩm được bào chế từ những nguyên liệu, thành phần bổ sung tự nhiên, thân thiện với cơ thể, thích hợp với sức khỏe của người tiêu dùng.
 Hãy nhanh tay truy vấn cập vào wowmart.vn, liên hệ mua hàng hàng hiệu uy tín của tất cả nhà để tìm Trunature Lutein & Zeaxanthin chất lượng của USA. Đến với WowmartVN, bạn còn có thể mua những sản phẩm cao cấp khác của những hãng dược phẩm uy tín từ Mỹ thích hợp chăm sóc sức khỏe của bạn.
cua-hang-ban-thuoc-bo-mat-vision-complex-uy-tin-o-khu-vuc-tp-hcm-02

http://wowmart.vn/sp/vien-uong-sang-mat-trunature-vision-complex-lutein-zeaxanthin-140-vien/
Bài viết liên quan Cửa hàng bán thuoc bo mat vision complex uy tín ở khu vực TP HCM
Theo thời gian, sự lão hóa sẽ khiến cho con người chúng ta trở nên yếu đi, sự hoạt động phần nào trở nên khó ...
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TĂNG SỰ TẬP TRUNG CÔNG VIỆC Mất tập trung vào công việc gì đó là dấu hiệu cho thấy bộ não ...
Đối với những người bị bệnh tiểu đường, việc đảm bảo một chế độ ăn uống kiêng khem là điều rất quan trọng. Chính vì ...
Đối với các phụ nữ , nhan sắc là điều mà phái đẹp rất coi trọng . Mất ngủ trong một thời gian dài sẽ ...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét