Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Công dụng của viên uống Kirkland Signature Vitamin C 1000mg là gì

Vitamin C có tên gọi là acid ascorbic. Nó tồn tại trong cơ thể chúng ta dưới hai dạng D và L và tham gia vào các hoạt động khác nhau của cơ thể. Dạng D không có hoạt tính sinh học. Dạng L khi bị oxy hóa lần đầu sẽ chuyển thành axit dehydro ascorbic và vẫn còn  hoạt tính sinh học. Nếu tiếp tục oxy hóa nữa sẽ thành diketo golunat và mất luôn hoạt tính sinh học của vitamn C.
Với người trưởng thành và lao động, làm việc bình thường sẽ cần khoảng 35-60mg vitamin C mỗi ngày. Nếu làm việc trong môi trường nhiệt độ cao sẽ tăng lên 150 -180mg. Tuy nhiên, nhu cầu vitamin C tăng lên rất cao ở những người lớn tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người bị nhiễm  khuẩn, hút thuốc lá, suy dinh dưỡng, ung thư…
cong-dung-cua-vien-uong-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-la-gi-01
Bổ sung vitamin C cho bà bầu

Trên phương diện làm đẹp, bổ sung thêm vitamin C để chăm sóc làn da của bạn có thể giúp bạn trên nhiều cấp độ. Trước hết, ta cần biết rõ về làn da để hiểu được cơ chế tác động của vitamin trên da. Da cấu tạo gồm 3 lớp: thượng bì, trung bì và hạ bì. Thượng bì là lớp ngoài cũng của da, gồm có 4 lớp chính là tế bào sừng, lớp hạt, lớp gai và lớp đáy. Lớp đáy chính là nơi sinh sản hắc tố melanin, nguyên nhân hình thành cách vết thâm, nám. Vitamin C có tác dụng ngăn sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin tuy nhiên nó phải được đưa vào sâu lớp đáy của thượng bì mới thực sự phát huy hiêu quả. Vì vậy nên uống vitamin  luôn hiệu quả hơn các sản phẩm bôi từ bên ngoài.
cong-dung-cua-vien-uong-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-la-gi-02
Bạn có muốn mình có làn da trắng sáng

Viên uống hỗ trợ hệ miễn dịch Kirkland Signature Vitamin C 1000mg là sản phẩm đã được xác nhận bởi  Dược điển Hoa Kỳ (USP). Ngoài việc tăng cường sản xuất collagen giúp phục hồi và tái tạo da, viên bổ sung C còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng chống oxy hóa và ngăn ngừa ung thư. Hiện tại sản phẩm này đã đươc nhập khẩu về Việt Nam với giá thành ưu đãi tại Wowmart.vn. 
cong-dung-cua-vien-uong-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-la-gi-03
Viên uống bổ sung Vitamin C

Ở đây bạn sẽ không phải lo ngại về việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bởi chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu và luôn mong muốn đem lại các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng . Hãy liên hệ số điện thoại 0901.21.1717 để đươc tư vấn và đặt hàng.

Link tham khảo: Làm sao để có làn da trắng đẹp , Lam sao de co lan da trang dep , Kirkland vitamin C 100mg là thuốc gì , Kirkland vitamin C 1000mg la thuoc gi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét