Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Viên uống bổ sung vitamin E Kirkland Signature Vitamin E 400IU 500 viên có tốt không?

Cuộc sống phát triển, không chỉ sức khỏe được mọi người chú ý mà nhu cầu về làm đẹp cũng rất được quan tâm. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cho mình viên vitamin E Kirkland Signature vitamin E 400 IU 500viên để giúp da khỏe mạnh. Bởi vì bên cạnh việc sở hữu làn da trắng sáng thì một làn da khỏe giúp chống lại các tác động từ môi trường cũng đang rất được quan tâm.

Viên vitamin E này có tác dụng rất tốt giúp làm đẹp da. Không chỉ có tác dụng với làn da khỏe mạnh, những người đang bị tổn thương về da cũng nên sở hữu sản phẩm này.
vien-uong-bo-sung-vitamin-e-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-500-vien-co-tot-khong-01
Bạn muốn có làn da trắng đẹp

Khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khả năng bạn bị các tia cực tím tấn công là rất cao. Khi có một lượng tia cực tím lớn chiếu vào bề mặt da, các tế bào sẽ tăng cường sản xuất và huy động lượng sắc tố melanin tập trung trên bề mặt da để ngăn cản tia cực tím đâm xuyên sâu hơn vào các lớp tế bào bên dưới của cơ thể. Khi lượng melanin tăng cao sẽ làm cho da trở nên đen sạm hơn. 
Vào giai đoạn tia cực tím mạnh nhất trong ngày (từ 10 – 4 giờ chiều); ở những nơi tia cực tím phản xạ lại không gian nhiều như bề mặt nước, kính, cát trắng, bê tông,… bạn rất dễ bị bỏng nắng khiến da chuyển màu đen sạm, phồng rộp mụn nước như bỏng kèm đau rát, sưng nề vùng tổn thương.
vien-uong-bo-sung-vitamin-e-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-500-vien-co-tot-khong-02
Do ánh nắng trực và nhiều yếu tố tác động khiến da bạn bị xạm đen

Đặc biệt da rất dễ bị tổn thương sau khi bạn tắm trắng. Tắm trắng cũng đồng nghĩa với việc bạn gột rửa đi lớp bảo vệ vô hình cho da. Lớp da non mới sẽ rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Nhiều bạn chọn phương pháp tránh nắng khi đi ra ngoài bằng cách che kín da. Nhưng hiệu quả là không cao, bạn cần phải tác động từ bên trong để da luôn khỏe mạnh chống lại các tác nhân bên ngoài.
vien-uong-bo-sung-vitamin-e-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-500-vien-co-tot-khong-02
Bạn thường đi tắm trắng, sử dụng kem không hợp lí khiến da bạn bị xạm đen

Viên vitamin E Kirkland Signature™ vitamin E 400 IU 500 viên có tác dụng tái tạo tế bào da, giúp các mô trên da tránh được sự oxy hoá, do đó giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả. Sản phẩm giúp giảm sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm của da đối với tia cực tím. Từ đó mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh.

Viên vitamin E này còn rất tốt đối với phụ nữ đang trong quá trình mang thai hoặc sắp mang thai. Theo nghiên cứu năm 2009 của tạp chí Sản Phụ Khoa, 70% bà bầu có lượng tiêu thụ vitamin E cao có khả năng sinh con bị dị tật bẩm sinh, nhất là dị tật ở tim. Nếu được uống bổ sung thường xuyên 400 đơn vị vitamin E và 1.000mg vitamin C hàng ngày vào 3 tháng giữa của thai kỳ, sẽ làm giảm tỷ lệ thai phụ bị tiền sản giật. Vitamin E cũng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển phổi của em bé.
vien-uong-bo-sung-vitamin-e-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-500-vien-co-tot-khong-04
Vitamin E cũng tốt cho bà bầu và thai nhi

Là một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp bạn sẽ lựa chọn ngay cho mình viên vitamin E Kirkland Signature™ vitamin E 400 IU 500 viên. Một làn da khỏe đẹp sẽ giúp bạn luôn tự tin, mang lại nhiều thành công trong cuộc sống. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0901.21.1717 hoặc 0901.07.1357 để có thể sở hữu sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.
vien-uong-bo-sung-vitamin-e-kirkland-signature-vitamin-e-400iu-500-vien-co-tot-khong-05
Viên uống bổ sung Vitamin E



0 nhận xét:

Đăng nhận xét