Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Kẹo dẻo lil Critters calcium - vitamin D3 và bệnh chân vòng kiềng ở trẻ

Kẹo dẻo lil Critters calcium - vitamin D3 và bệnh chân vòng kiềng ở trẻ

Các bà mẹ vẫn thường rỉ tai nhau cách chăm sóc bé để tránh tình trạng “chân vòng kiềng” ở trẻ, đặc biệt là bé gái rằng không được cắp bé vào nách sẽ tạo thành “chân vòng kiềng” sau này lớn lên sẽ ảnh hưởng xấu đến hình thể. Vậy sự thật có đúng như vậy ?

Khi bé bị bệnh chân vòng kiềng ( hay còn gọi là chân cữ O ), khi đi người sẽ lắc lư, chân quàng qua hai bên. Khớp gối của người bị chân vòng kiềng khi đứng thẳng thường nghiêng vào trong làm cho hai đầu gối không thẳng khít, tạo thành khe giữa khoảng 1,5cm.
keo-deo-lil-critters-calcium-vitamin-d3-va-benh-chan-vong-kieng-o-tre-01
Trẻ bị tật chân vòng kiềng

Còn đối với người bình thường, hai chân luôn thẳng khít, song song với nhau. Khi đứng hai đầu gối và hai mắt cá bên trong luôn sát khít.

Có phải là do mẹ “cặp nách” bé gây nên chân vòng kiềng ?

Theo các nghiên cứu cho thấy tình trạng thiếu vitamin D là nguyên nhân chính dẫn đến bé bị còi xương và gây nên hiện tượng chân vòng kiềng ở trẻ.
  • Nguyên nhân kế tiếp là do cha mẹ không biết đã cho bé tập đi quá sớm khi xương của bé chưa cứng cáp hẳn.
  • Tình trạng thừa cân, béo phì sớm ở trẻ cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng chân vòng kiềng.
  • Do những thói quen sinh hoạt của từng vùng khác nhau, nhiều nơi mẹ có thói quen điu bé trên lưng, cho bé cưỡi ngựa, cưỡi lừa khi bé còn quá nhỏ…

Biện pháp giúp mẹ hạn chế chân vòng  kiềng cho bé :

keo-deo-lil-critters-calcium-vitamin-d3-va-benh-chan-vong-kieng-o-tre-02
Cho trẻ bú sữa mẹ

Một số bà mẹ trẻ thường lo ngại khi cho con bú sẽ ảnh hưởng đến bộ ngực, làm ngực xấu đi. Nhưng các mẹ nên biết rằng trong sữa mẹ có nhiều dinh dưỡng và vitamin rất tốt cho sự phát triển xương của bé. Để tránh bé bị chân vòng kiềng, các mẹ nên tự mình cho con bú bằng chính sữa mẹ trong 6 tháng đầu bên cạnh việc uống sữa ngoài.
Khi bé đến tuổi ăn dặm cần phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất, canxi và vitamin D  từ sữa, lòng đỏ trứng, các chế phẩm từ sữa …
keo-deo-lil-critters-calcium-vitamin-d3-va-benh-chan-vong-kieng-o-tre-03
Mẹ nên thường xuyên bóp chân cho trẻ

Thường xuyên nắn chân tay cho bé một cách nhẹ nhàng sẽ làm cho máu lưu thông tốt . Khi mẹ nắn chân, các bé có xu hướng duỗi thẳng chân, rất thích thú, khi đó mẹ nên nắn hướng vào trong, từ đùi xuống mắt cá chân, tạo thành thói quen cho bé, hạn chế tật vòng kiềng. Thực hiện đều đặn, lien tục trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 1 năm.
keo-deo-lil-critters-calcium-vitamin-d3-va-benh-chan-vong-kieng-o-tre-04
Không nên cho trẻ tập đi quá sớm

Thông thường trọng lượng của cơ thể sẽ dồn ép xuống chân, vì vậy không nên bắt trẻ đứng hoặc đi quá sớm khi hệ xương chân của trẻ chưa đủ thời gian phát triển, khiến trẻ bị chân vòng kiềng. Cũng không tập đi cho trẻ bằng cách đỡ 2 nách trẻ. Thời gian thích hợp để tập đi là ngoài 9 tháng.
keo-deo-lil-critters-calcium-vitamin-d3-va-benh-chan-vong-kieng-o-tre-05
Nên thường xuyên tắm nắng cho trẻ bổ sung vitamin D chống còi xương

Các mẹ nên cho bé tắm nắng thường xuyên, vì khi tắm nắng buổi sáng sẽ giúp sản sinh ra vitamin D tốt cho xương, giúp xương cứng cáp, hạn chế được các bệnh về xương, còi xương, đặc biệt là chân vòng kiềng.
keo-deo-lil-critters-calcium-vitamin-d3-va-benh-chan-vong-kieng-o-tre-06
Bổ sung vitamin D và canxi cho trẻ

Vitamin D và canxi có tác dụng làm cho xương phát triển cứng cáp vì vậy cần bổ sung đầy đủ canxi và vitamin D cho trẻ để hạn chế các tật về chân vòng kiềng.

Sản phẩm Kẹo dẻo L’il Critters Calcium Gummy Bears chứa đầy đủ hàm lượng canxi cần thiết cho trẻ, kết hợp vitamin D3 ( hay còn gọi là vitamin mặt trời ) giúp hấp thu canxi tốt hơn cho bé và photpho cần thiết hỗ trợ cấu tạo xương, duy trì xương và răng chắc khỏe.
keo-deo-lil-critters-calcium-vitamin-d3-va-benh-chan-vong-kieng-o-tre-07
Kẹo dẻo giúp bổ sung vitamin D3 và canxi cho trẻ
Đọc đến đây có lẻ các bạn cũng đã hiểu nguyên nhân gây nên tình trạng thiếu vitamin D3 và canxi khiến trẻ mắc bệnh chân vòng kiềng và ngoài ra cũng như cách khắc phục chứng chân vòng kiềng ở trẻ. Vậy các bạn đã yên tâm về kẹo bổ cho trẻ l'il critter calcium giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0901.21.1717 - 0901.07.1357

Sản phẩm đang có bán tại Wowmart VN


0 nhận xét:

Đăng nhận xét