Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Phòng ngừa thoái hóa xương khớp với thuốc Schiff Move Free Ultra

Một chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện hợp lí ở độ tuổi ngoài 40 là cách phòng ngừa thoái hóa xương khớp hữu hiệu,mỗi người cần chơi thể thao, đi bộ hạn chế vận động mạnh để có một hệ xương dẻo dai.
phong-ngua-thoai-hoa-xuong-khop-voi-thuoc-schiff-move-free-ultra-01.jpg
Tập thể dục giúp cơ thể dẻo dai,khỏe xương khớp - Ảnh minh họa

 Khi có sự thay đổi bất thường như tê các ngón chân, ngón tay hay những biểu hiện khác cần có sự nghi ngờ và thăm khám bác sĩ ngay để được tư vấn, phát hiện sớm tình trạng bệnh. Cần khám bệnh định kì để biết được tình trạng sức khỏe của bản thân và biện pháp phòng tránh.

Biện pháp giúp giảm đau xương khớp với thuốc Schiff Move Free Ultra

Khi tuổi đã cao, mỗi người cần tập luyện nhẹ nhàng, luyện tập khớp xương như: xoay, xoa bóp, đi lại trong nhà đặc biệt phải cực kì cẩn trọng trong quá trình lên xuống cầu than, vì người cao tuổi thường có nguy cơ sẩy chân rất nguy hiểm. Đi bộ là hình thức vận động được nhiều người lựa chọn nhưng không vì thế mà lạm dụng đi quá xa, quá lâu gây mệt mỏi và dẫn đến tác dụng phụ.
Thực đơn hằng ngày cần bổ sung thêm các loại thức ăn có chứa Canxi, Vitamin C, E và D để tránh tình trạng thiếu hụt, hỗ trợ dưỡng chất cho tế bào xương khớp, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa thóai hóa sớm. Trong các loại hải sản và sữa chứa rất nhiều canxi. Ngoài ra trong cá hồi, các thu, các mòi hay các loại ngũ cốc nguyên hạt còn giúp tăng cường sự dẻo dai, đàn hồi của xương, tăng lượng chất nhờn giúp xương hoạt động dễ dàng hơn. 
phong-ngua-thoai-hoa-xuong-khop-voi-thuoc-schiff-move-free-ultra-02jpg
Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe

Không những thế, các loại hoa quả màu xanh là rất cần thiết như cải xanh, cải thìa, các loại chứa vitamin C như cam, chanh, dâu tây… hỗ trợ phát triển hệ xương. Đây là tất cả những thực phẩm chống oxy hóa cho cơ thể mỗi người nên sử dụng. Tránh tình trạng ăn quá mặn hay quá ngọt sẽ khiến cho cơ thể khó hấp thụ canxi có trong thức ăn. Không nên sử dung các chất kích thích như rượu, bia không chỉ ảnh hưởng đến thần kinh mà nó còn khiến cho các cơ co cứng, nếu kéo dài sẽ tác động xấu đến khớp xương.

Khi cơ thể có số cân nặng tăng nhanh, hệ quả của việc này là các khớp xương phải chịu sức nặng của cơ thể đè lên chúng đặc biệt là các khớp lưng, hang, gối và khớp bàn chân.
Nếu bạn là con người bận rộn, hay phải đi sớm về khuya và luôn nhốt mình ở văn phòng thì bạn đang hoang phí lượng vitamin D mà ánh nắng mặt trời mang lại. Một thói quen đi dạo vào thời điểm sáng từ 6h đến 8h để tiếp xúc cũng như giúp da hấp thụ vitamin D hiệu quả nhất.
phong-ngua-thoai-hoa-xuong-khop-voi-thuoc-schiff-move-free-ultra-03jpg
Hấp thụ ánh nắng mặt trời vào buổi sáng giúp tổng hợp Vitamin D

Ngoài ra, ngăn ngừa bệnh vào mùa lạnh, bạn cần giữ ấm cho cơ thể đặc biệt tại các khớp xương. Nếu xuất hiện dấu hiệu các khớp nhức, tê cứng hay mỏi khi ngủ dậy thì cần làm nóng các vùng xung quanh nó bằng cách xoa dầu. Biện pháp này sẽ khiến cho các mạch giãn ra, vận chuyển máu dễ dàng hơn để nuôi các khớp. Khi ra đường thì cần mặc ấm, cổ quàng khăn ấm, tay đeo găng và chân đi tất.

 Một chế độ dinh dưỡng phù hợp để duy trì cần nặng ở mức độ ổn định, ngăn ngừa tay cân quá nhanh, béo phì, thiếu chất dinh dưỡng. Bổ sung vi chất cần thiết như omega-3 và hạn chế sử dụng các thực phẩm có chứa omega-6. Bổ sung chất dinh dưỡng theo đơn khám của bác sĩ để có thể điều trị dễ dàng, hiệu quả hơn.
phong-ngua-thoai-hoa-xuong-khop-voi-thuoc-schiff-move-free-ultra-04jpg
Viên uống giảm đau xương khớp siêu mạnh Schiff Move Free

Wowmart VN –  siêu thị bán hàng trực tuyến uy tín nhất Việt Nam đã nhập khẩu trực tiếp sản phẩm Schiff Move Free Ultra Triple Action 75 viên từ Mỹ để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp. Với nhiều năm kinh nghiệm về vấn đề chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người tiêu dùng Việt, đây luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng. Hãy đến với Wowmart.vn để được tư vấn và đặt hàng.
phong-ngua-thoai-hoa-xuong-khop-voi-thuoc-schiff-move-free-ultra-05jpg


0 nhận xét:

Đăng nhận xét