Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bổ sung Omega-3 với viên dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg

Bổ sung Omega-3 với viên dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg

Mẹ đã biết gì về Omega 3 ?

Omega 3 là một hợp chất rất cần thiết cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Vì vậy việc bổ sung Omega 3 cho thai nhi ngay khi còn trong bụng mẹ là một việc làm mà hầu như các bà mẹ nào cũng phải cần làm.
bo-sung-omega-3-voi-vien-dau-ca-nature-made-fish-oil-1200mg-01.jpg
Bổ sung Omega 3 tốt cho cơ thể

Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra acid docosahexaenoic mà chúng ta vẫn quen thuộc với tên gọi DHA, là một loại acid béo omega-3 có tác dụng thúc đẩy quá trình phát triển não bộ của bé. Không chỉ tăng cường trí thông minh, omega-3 còn hỗ trợ tích cực trong việc phát triển kỹ năng vận động cho trẻ cũng như những kỹ năng ứng xử trong xã hội.
Omega 3 là một loại axit béo đã chưa bão hòa được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm khác nhau như cá, thịt thú săn, các loại hạt và rau củ có màu xanh sẫm.  Omega 3 không thể tự sản sinh ra được từ cơ thể con người, vì vậy các mẹ bầu cần phải bổ sung omega 3 từ bên ngoài bằng cách ăn các thực phẩm có chứa nhiều chất Omega 3 và một số loại viên uống bổ sung Omega 3 cho bà mẹ và thai nhi.

Nguy cơ nếu mẹ và bé không được bổ sung Omega 3?

Trong quá trình mang thai nếu cả mẹ và bé không được cung cấp đầy đủ Omega 3, bé sẽ bắt đầu “lấy” Omega 3 từ nguồn dự trữ của cơ thể bạn. Các nhà nghiên cứu cho rằng, nguồn dự trữ này nằm trong não, nếu bị thiếu hụt sẽ làm mất 3% tế bào não.
bo-sung-omega-3-voi-vien-dau-ca-nature-made-fish-oil-1200mg-02jpg
Bổ sung Omega3 của nature Made Fish Oil tốt cho bà bầu

Trường hợp nữa nếu không bổ sung Omega 3 đầy đủ trong thời kỳ mang thai còn có thể dẫn tới những nguy cơ sau: tăng chứng trầm cảm sau sinh, có khả năng sinh con bị nhẹ cân, tăng nguy cơ sinh sớm.

Lợi ích bất ngờ từ Omega 3 với viên dầu cá Nature made Fish Oil ?

Khi mẹ mang thai nếu được bổ sung Omega 3 đầy đủ sẽ giúp giảm nguy cơ về dị ứng thức ăn và bệnh eczema cho con của mình. Đó là nhờ omega-3 kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể để sản sinh các kháng thể có lợi, giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Khi mẹ tiêu thụ các sản phẩm giàu omega-3, DHA được chuyển sang thai nhi thông qua nhau thai sẽ tác động đến sự phát triển của bé ngay khi còn nằm trong bụng mẹ.
bo-sung-omega-3-voi-vien-dau-ca-nature-made-fish-oil-1200mg-03jpg
Bổ sung Omega-3 giúp bé khỏe mạnh hơn

Hơn nữa, theo các nghiên cứu gần đây với các bé dưới 7 tuổi cho thấy, những bé được bổ sung Omega 3 với liều lượng thích hợp từ trong bụng mẹ có khả năng tập trung cao và thị lực tốt hơn những bé không được bổ sung Omega 3 đầy đủ.

Bé được cung cấp Omega 3 cũng đạt nhịp độ phát triển nhanh hơn 2 tháng so với những bé khác. Việc bổ sung Omega 3 đầy đủ còn giúp:
Giảm nguy cơ mắc các vấn đề về phát triển cũng như hành vi sau này.
Giảm nguy cơ mắc các bệnh về vú và tuyến tuyền liệt.

Mẹ nên bổ sung Omega 3 vào thời điểm nào của thai kỳ ?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng thì phụ nữ mang thai nên dùng ít nhất 250mg Omega 3 mỗi ngày và đặc biệt là vào giai đoạn cuối thai kỳ. Giai đoạn này, thai nhi cần Omega 3 để hình thành 70% não bộ và hệ thần kinh.

Thực phầm giàu Omega 3 mẹ cần bổ sung ?

Omega 3 có nhiều trong các thực phẩm cá nhiều dầu: cá thu, cá trích, cá hồi, cá ngừ, các thuốc bố sung dầu cá. Tuy nhiên, có một số loại cá chứa hàm lượng thuỷ ngân và chì cao, vì thế nên chọn loại cá phù hợp.

Omega 3 cũng được tìm thấy trong các loại thực phẩm khác như: trứng, bánh mỳ, nước hoa quả, rau lá có màu xanh thẫm, hạt hướng dương, hạt cải, hạt lanh, quả óc chó.
bo-sung-omega-3-voi-vien-dau-ca-nature-made-fish-oil-1200mg-04jpg
Thực phẩm giúp bổ sung Omega-3

Omega 3 có sẵn trong nhiều loại thức ăn nhưng không nên sử dụng Omega 3 có trong gan cá. Gan cá có nhiều retinol vitamin A có thể gây khuyết tật thai nhi.

Theo thống kê ở những người Mỹ khỏe manh tiêu thụ 2 lần cá mỡ hàng tuần cung cấp khoảng 1,750 -3,500 mg DHA và EPA. Lượng này tương đương với 250-500mg DHA và EPA mỗi ngày.

Hiện nay các loại dầu cá được bào chế dưới hàm lượng Omega 3 cao, cung cấp đầy đủ DHA, EPA và ALA cần thiết cho cơ thể mẹ và thai nhi. Mẹ có thể tìm mua các loại dầu cá uy tín để bổ sung Omega 3 cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ, để bé chào đời được thụ hưởng những gì tốt nhất.
bo-sung-omega-3-voi-vien-dau-ca-nature-made-fish-oil-1200mg-05jpg
Viên bổ sung Omega-3 Nature Made Fish Oil

Sản phẩm Viên dầu cá Nature Made Fish Oil1200mg – 200 viên , với mỗi 2 viên dầu cá của Nature Made mỗi ngày mẹ và bé được cung cấp720 mg axit béo Omega-3,  360 mg of EPA, 240 mg of DHA & 120 mg Omega-3s khác, giúp hỗ trợ tim khỏe mạnh tương đương với 2 phần ăn cá mỡ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Wowmart VN 
Địa chỉ: 28/2 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0901 211 717 hoặc 0901 07 1357
Website: 
wowmart.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét