Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bổ sung Omega 3 giúp da sáng đẹp với dầu cá Kirkland Fish oil 1000mg

Bổ sung Omega 3 giúp da sáng đẹp với dầu cá Kirkland Fish oil 1000mg

Da sáng đẹp luôn là niềm ao ước của nhiều chị em. Cùng tăng cường dưỡng chất Omega 3 với dầu cá kirkland Fish Oil 1000mg để da luôn rạng rỡ và mịn màng phái đẹp nhé!

Omega -3 là gì?

Omega 3 là nhóm gồm những acid béo không no quan trọng, không có sẵn trong cơ thể mà phải tổng hợp qua thực phẩm hàng ngày. Omega 3 được tìm thấy nhiều trong các loại cá sống sâu dưới lòng đại dương như cá hồi, cá ngừ.
bo-sung-omega-3-giup-da-sang-dep-voi-dau-ca-kirkland-fish-oil-1000mg-01
Bổ sung Omega3 giúp tái tạo làn da

Acid béo Omega- 3 là tiền thân của các chất DHA và EPA, đều là những chất quan trọng trong quá trình hình thành và hoàn thiện các hệ cơ quan trong cơ thể.

Omega -3 trong dầu cá Fish Oil 1000mg có công dụng tới da như thế nào?

Căng thẳng mệt mỏi cộng với áp lực cuộc sống, công việc chính là những nguyên nhân gây lên những nếp nhăn trên da.

Rất nhiều phương pháp đã được nghiên cứu để đánh bay các cơn mệt mỏi như các lớp yoga, các bài tập thể dục nhẹ nhàng hay các phòng massage thư giãn. Các phương pháp này cũng mang lại hiệu quả nhưng tốn quá nhiều tiền hoặc bạn không có đủ thời gian cho nó. Có một phương pháp làm đẹp da, giảm stress vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết đó là chế độ dinh dưỡng đúng cách.
bo-sung-omega-3-giup-da-sang-dep-voi-dau-ca-kirkland-fish-oil-1000mg-02
Tập yoga giúp cơ thể khỏe mạnh và trẻ đẹp hơn

Một nghiên cứu của một nhóm nhà khoa học đã cho thấy những người có chế độ dinh dưỡng hợp lí, bổ sung đầy đủ omega -3 có tỉ lệ thành công cao hơn những người khác 28% do họ ít bị căng thẳng khi đối mặt với khó khăn.

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của axit béo Omega 3 đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, để giúp con người giải tỏa những mệt mỏi và có thêm năng lượng để làm việc, vui chơi, cao hơn nữa là làm đẹp thì không phải loại thực phẩm nào cũng đáp ứng được. 

Trong công cuộc đẩy lùi stress, tăng cường sức khỏe cho làn da của bạn, thương hiệu chuyên sản xuất các viên nang Kirkland đã cho ra đời dòng sản phẩm dầu cá kirkland Fish Oil 1000mg cung cấp đầy đủ dưỡng chất Omega 3 cho cơ thể. Đây không chỉ là sản phẩm có tác dụng ngăn chặn các bệnh liên quan đến tim mạch mà nó còn có khả năng phục hồi làn da khô, sần xùi.

Trong một nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, dùng khoảng 6g omega – 3 mỗi ngày sẽ giảm được 30% các hiện tượng da bị khô, ráp…. Omega 3 giúp bôi trơn các lớp biểu bì và giữ cho làn da mềm mại, đồng thời cải thiện kết cấu của da, chống lại những tổn thương do mụn trứng cá, các vết sẹo. Những người có da nhạy cảm với ánh mặt trời, khi được cũng cấp đủ Omega 3 cũng sẽ có những cải thiện đáng kể.
bo-sung-omega-3-giup-da-sang-dep-voi-dau-ca-kirkland-fish-oil-1000mg-03
Bổ sung Omega giúp da trắng đẹp

Dầu cá kirkland Fish Oil 1000mg là sản phẩm chuyên cung cấp chất béo omega cho cơ thể, mỗi viên nang mềm chứa tới 300mg chất béo, đảm bảo cung cấp đầy đủ cho cơ thể hoạt động trong một ngày. Với công nghệ chưng cất tiên tiến, giúp loại bỏ hết mùi tanh của cá sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và ngon miệng hơn khi sử dụng. Sử dụng dầu cá mỗi ngày bạn không chỉ ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch, động mạch, huyết áp, bổ não mà còn tăng cường sức khỏe cho làn da. Rất là tiện lợi phải không?
bo-sung-omega-3-giup-da-sang-dep-voi-dau-ca-kirkland-fish-oil-1000mg-04
Viên uống bổ sung Omega3

Sản phẩm dầu cá kirkland Fish Oil 1000mg hiện đã có mặt tại siêu thị online Wowmart, để sở hữu sản phẩm bạn hãy gọi điện vào đường dây nóng 0901.21.1717 để được tư vấn miễn phí và đặt mua hàng.
Bài viết liên quan đến Bổ sung Omega -3 giúp da sáng đẹp với dầu cá Kirkland Fish Oil 1000mg có thể bạn cần biết:
bo-sung-omega-3-giup-da-sang-dep-voi-dau-ca-kirkland-fish-oil-1000mg-05

  1. Thuốc bổ mắt Ocuvite Adult 50+ 150 viên cho người già:
Khi chúng ta càng lớn tuổi,các vấn đề về sức khỏe,nhất là mắt sẽ giảm thị lực dần.Vậy làm thế nào để……

Cơ thể bạn đang mệt mỏi,ngày càng suy nhược,mặt xanh sao vì chứng mất ngủ.Biện pháp như thế nào để khắc phục các tình trạng ….


0 nhận xét:

Đăng nhận xét