Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Thuốc trị đau xương khớp Osteo Bi-Flex 170 viên có tốt không

Bạn vẫn thường thấy trên các phương tiện truyền thông quảng cáo thuốc trị đau xương khớp Osteo Bi-Flex 170 viên nhưng băn khoăn không biết nó có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn đó.

Thuốc trị đau xương khớp Osteo Bi-Flex – cứu tinh cho những người đau nhức khớp

Đau nhức khớp là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là những người lớn tuổi, người béo phì, ít vận động, người thường xuyên hoạt động chân tay quá mức hoặc những người đang phải chiến đấu với bệnh xương khớp.

Đau xương khớp khiến cho người ta có xu hướng lười hoạt động hơn, các khớp ít được vận động vì đó mà yếu đi, không còn trơn và hoạt động tốt như trước.
thuoc-tri-dau-xuong-khop-osteo-bi-flex-170-vien-co-tot-khong
Những cơn đau khớp làm bạn khó chịu - Ảnh minh họa

Điều đầu tiên ta cần biết ở đây là thuốc trị khớp Osteo là thực phẩm chức năng, giúp làm dịu cơn đau hoặc đề phòng cách triệu chứng dẫn đến đau khớp chứ nó không phải là thuốc và hoàn toàn không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Thuốc bổ khớp Osteo được điều chế từ những công thức tuyệt vời, đảm bảo đầy đủ thành phần, dưỡng chất quan trọng để bạn luôn có một khung xương khỏe mạnh, sẵn sàng cho mọi hoạt động, mọi cuộc vui chơi.

Osteo Bi-Flex chứa các thành phần quan trọng như Chondroitin, MSM, glucosamine, Vitamin D3, 5-Loxin, Vitamin C, boron…giúp các cơn đau khớp được dịu đi nhanh chóng đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp khớp luôn khỏe mạnh.

Công dụng của từng thành phần trong thuốc trị đau xương khớp Osteo Bi-Flex:

Thuốc trị đau viêm khớp Osteo là một công trình nghiên cứu hoàn hảo của các nhà khoa học Mỹ. Họ thống nhất với nhau về thành phần có trong thuốc để đảm bảo lượng dưỡng chất đầy đủ cho xương khớp hoạt động trong một ngày và không còn phải lo lắng về đau nhức xương khớp nữa.

 Từng thành phần trong 1 viên thuốc Osteo Bi-Flex giữ một vai trò riêng và một khối lượng riêng, đảm bảo dung hòa được tất cả các thành phần trong thuốc để cơ thể hấp thụ dễ dàng.
Thuốc gồm có những thành phần chính sau:

Glucosamine: là một chất quan trọng, tham gia nhiều trong quá trình tổng hợp sụn khớp. Khi hoạt động trong cơ thể, nó kích thích sự tổng hợp các tế bào sụn, đồng thời mang trong mình thêm một khả năng tuyệt vời nữa là ức chế các gốc tự do phá hủy sụn khớp, kích thích sản xuất mô liên kết ở xương. 
Giúp hạn chế tối đa việc mất canxi ở xương. Glucosamine còn có khả năng làm tăng sản xuất chất nhầy, tăng khả năng bôi trơn ở khớp và giúp giảm ma sát giữa các khớp.

5-Loxin Advanced: là thành phần được chiết xuất từ cây Bosweliia Serrata có chức năng kháng viêm tuyệt vời.

Vitamin D: là vitamin không thể thiếu trong quá trình hấp thụ canxi của xương. Hỗ trợ đồng thời với photpho và canxi để đảm bảo sự chắc khỏe cho xương và răng. Vitamin D cũng giữ một vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch, giúp nó và hệ thần kinh luôn khỏe mạnh. 

Bạn có thể bổ sung vitamin D cho cơ thể bằng cách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc qua các thực phẩm ăn hàng ngày như trứng, cá béo, gan động vật…
thuoc-tri-dau-xuong-khop-osteo-bi-flex-170-vien-co-tot-khong-02
Hấp thụ ánh nắng mặt trời giúp bổ sung vitamin D 

Ngoài những thành phần chính trên, thuốc bổ khớp còn được bổ sung thêm Vitamin C, boron và magie, được cho là hỗ trợ rất tốt cho các thành phần của khớp.

Thuốc trị đau xương khớp Osteo Bi-Flex giúp làm dịu nhanh những cơn đau khớp nhờ những dưỡng chất do thuốc bổ sung. Đồng thời, nó là phương pháp bôi trơn khớp hiệu quả giúp giảm tình trạng cứng khớp, lâu ngày dẫn đến thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, loang xương và viêm khớp cấp tính, mãn tính. Phòng ngừa và giảm đáng kể tình trạng thoái hóa và co cứng khớp ở người cao tuổi.

Ngoài sử dụng thuốc, những người mắc bệnh xương khớp hoặc người già cũng nên tăng cường vận động nhẹ để đảm bảo các khớp luôn được hoạt động. Chế độ dinh dương cũng góp phần làm giảm nguy có mắc bệnh xương khớp rất nhiều. Bạn có thể truy cập vào trang web VnExpress để tìm hiểu những loại thực phẩm tốt cho người mắc bệnh xương khớp.
thuoc-tri-dau-xuong-khop-osteo-bi-flex-170-vien-co-tot-khong-03jpg
Viên uống trị đau  xương khớp Osteo Bi-Flex

Đến đây thì thắc mắc của bạn về thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex đã được giải đáp rồi phải không nào. Hãy nhanh tay mua cho mình và gia đình sản phẩm tuyệt vời này với giá cả ưu đãi và chất lượng tốt nhất tại siêu thị Wowmart. \

Bạn hãy gọi vò hotline 0901.21.1717 để gặp nhân viên tư vẫn miễn phí  giải đáp thắc mắc và hướng dẫn mua hàng.

Hi vọng với một số thông tin cơ bản của bài viết Thuốc trị đau xương khớp Osteo Bi-Flex 170 viên có tốt không? trên củng đã góp thêm phần nào giúp quý khách biết thêm cách khắc phục bệnh đau xương khớp.

Chúc các bạn có sức khỏe tốt.

Sau đây là một số bài viết liên quan đến sản phẩm Thuốc trị đau xương khớp Osteo Bi-Flex có thể các bạn quan tâm thêm:

Bổ sung vitamin là việc rất cần thiết,vì không có vitamin thì cơ thể không thể khỏe mạnh được.Nhất là vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, khỏe xương khớp và đặc biệt là còn giúp có làn da sáng đẹp.Vậy biện pháp là…


Cơ thể bạn thiếu vitamin B làm cơ thể luôn trong tình trạng thiếu sức sống,nhất là não bộ, thường hay cáu gắt vô cớ,hay quên…..Vậy làm thế nào để bổ sung vitamin B đầy đủ trong khi công việc hằng ngày khiến chúng ta không thể…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét