Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Thuốc bổ Centrum Adults 365 viên giúp xương chắc khỏe

Xương chắc khỏe là nền tảng vững chắc giúp cơ thể luôn khỏe khoắn, linh hoạt. Sử dụng thuốc bổ xương Centrum Adults 365 viên để xương luôn khỏe mạnh, sẵn sàng với mọi hoạt động thường ngày bạn nhé.
thuoc-bo-centrum-adults-365-vien-giup-xuong-chac-khoe-01
Bạn đau xương khớp

Centrum Adults nuôi dưỡng xương như thế nào?

Centrum được biết đến là một sản phẩm cung cấp vitamin tổng hợp hoàn hảo cho cơ thể với nhiều loại vitamin cơ thể có thể tự tổng hợp được nhưng không đủ, đặc biệt là vitamin D.

Vitamin D có thể tìm thấy nhiều ở cá, trứng, sữa, gan động vật, ngũ cốc… với vai trò trung  gian trong quá trình tổng hợp canxi máu. Đồng thời làm tăng canxi máu, tăng  phospho máu, tăng thải canxi niệu và tác dụng chủ yếu trên cơ quan chính của cơ thể con người như thận, ruột…đặc biệt là lên xương.
thuoc-bo-centrum-adults-365-vien-giup-xuong-chac-khoe-02
Bổ sung dinh dưỡng nhất là vitamin D,giúp xương chắc khỏe

Đối với xương, Vitamin D trong thuốc bổ xương Centrum adults 365 viên có tác dụng tốt trong việc tăng cường khả năng miễn dịch, giúp xương luôn chắc khỏe để phòng chống lại một số bệnh, điển hình là ung thư đại tràng. Bạn luôn được khuyến cáo rằng nên uống nhiều sữa để bổ sung canxi cho xương chắc khỏe nhưng nếu cơ thể bạn thiếu vitamin D thì dù bạn có bổ sung canxi bằng cách nào, bạn cũng vẫn bị loãng xương. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề đó là do Vitamin D là chất xúc tác để cơ thể hấp thụ canxi và photpho trong thực phẩm.
Thiếu chất xúc tác, cơ thể không hấp thụ được canxi dẫn đến các hiện tượng tiêu cực là xương trở nên giòn xốp, trẻ em dễ mắc chứng còi xương, người lớn dễ bị loãng xương và nhuyễn xương, đặc biệt là ở phụ nữ tiền mãn kinh. Ta hay được nghe nói rằng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể bổ sung vitamin D cho da và luôn cho rằng như thế là đã đủ.

 Đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi ánh nắng mặt trời chỉ tốt cho da vào lúc sáng sớm và chỉ bổ sung bằng cách đó thì không bao giờ là đủ. Hơn nữa, da bạn có thể sẽ bị đen xạm do tia UV khi  bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu và không đúng thời điểm. Chính là vì thế, điều bạn cần nhất bây giờ là tìm một loại thuốc bổ sung dưỡng chất cho xương. Centrum Adults 365 viên không chỉ làm được điều đó mà còn bổ sung đủ dưỡng chất cho cả cơ thể bạn nữa.
thuoc-bo-centrum-adults-365-vien-giup-xuong-chac-khoe-03
Bổ sung vitamin D giúp xương chắc khỏe bằng cách tiếp xúc với mặt trời vào sáng sớm

Ngoài nuôi dưỡng và bảo vệ xương, thuốc Centrum Adults còn có thêm tác dụng gì?

Với 6 loại vitamin được tổng hợp trong cùng một viên uống, thuốc bổ xương Centrum adults 365 viên không chỉ tốt cho xương mà còn giúp hỗ trợ chức năng cho tim mạch, cho da, hệ thần kinh và cơ bắp nữa. Ngoài vitamin còn có hơn 30 dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể phát triển toàn diện hơn và khỏe mạnh hơn.
thuoc-bo-centrum-adults-365-vien-giup-xuong-chac-khoe-04
Viên uống giúp xương chắc khỏe

Hiện tại, Wowmart đã có bán thuốc bổ xương Centrum adults 365 viên, với ưu điểm là nhập hàng trực tiếp không qua trung gian, hàng xách tay đảm bảo chất lượng, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Hãy nhanh tay gợi vào đường dây nóng 0901.21.1717 để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn mua hàng.

Các bài viết liên quan đến thuốc bổ xương khớp Centrum Adults 365 viên quý khách có thể tham khảo thêm:

–Thuốc bổ dành cho nam giới trên 50 tuổi Centrum silver men 250 viên:
Qua độ tuổi cường tráng thì khi đó chúng ta cảm thấy sức khỏe mình yếu đi rất nhiều,các bệnh tật thường xuyên ập tới chúng ta cảm thấy mệt mỏi.Bổ sung sức khỏe với thuốc centrum silver men giúp …….

–Mua thuốc bổ mắt Ocuvite Adult 50+ 150 viên ở đâu uy tín:
Ai cũng biết mắt là cửa sổ của tâm hồn,có đôi mắt sáng khỏe chúng ta mới dễ dàng làm bất cứ chuyện gì,nhìn được cảnh đẹp sung quanh,nhưng khi về già thì đôi mắt không còn sáng nữa,làm chúng ta khó khăn trong cuộc sống.Vậy thì chúng ta nên bổ sung gì để có…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét