Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Kirkland Vitamin E 400IU giúp giảm đau bụng kinh ở phụ nữ.

Trong những ngày có kinh nguyệt, nhiều phụ nữ thường có cảm giác đau bụng dữ dội, kèm theo đó là cảm giác khó chịu, chóng mặt, mệt mỏi hoặc  nôn ói. Theo các nhà khoa học, các triệu chứng như vậy là do rối loạn hóa học trong cơ thể.
kirkland-vitamin-e-400iu-giup-giam-dau-bung-kinh-o-phu-nu-01
Đau bụng kinh làm bạn khó chịu

Đau bụng là một trong những triệu chứng phổ biến phụ nữ thường gặp trong kỳ kinh nguyệt. Nguyên nhân gây ra những cơn đau bụng như vậy đối với phụ nữ là do sự xuất hiện của các chất có tên là prostaglandins, làm cho tử cung bị co thắt để có thể đào thải lớp niêm mạc tử cung đã bong ra ngoài, gây ra máu kinh. 

Để giảm tình trạng đau bụng trong những ngày hành kinh, nhiều bác sĩ đã khuyên hãy uống vitamin E hai ngày trước khi có kinh và tiếp tục cho tới ngày 3 trong chu  kỳ kinh nguyệt. Tiến sĩ Ziaei đã có những nhận định rằng:  vitamin E tác động lên cơ thể, kiềm hãm sự hình thành prostaglandin và từ đó có thể làm giảm triệu chứng đau bụng trong các ngày hành kinh.
kirkland-vitamin-e-400iu-giup-giam-dau-bung-kinh-o-phu-nu-02
Bổ sung vitamin E giúp cơ thể khỏe mạnh

Vitamin E là một hợp chất tan trong chất béo và có tác dụng chống oxy hóa, làm giảm thiểu tình trạng đau bụng ở phụ nữ khi hành kinh. Điều đó được minh chứng khi sử dụng Kirkland Vitamin E 400IU giúp kiềm hãm protein kinase C – là một chất tổng hợp, khi uống 1 viên Kirkland Vitamin E 400IU mỗi ngày ở các ngày đầu của kỳ kinh nguyệt sẽ giúp làm giảm mức độ đau bụng cũng như rút ngắn thời gian đau trong thống kinh cơ năng. Đây chính là một lựa chọn thông minh trong việc điều trị chứng đau bụng kinh ở phụ nữ.
Không những giúp giảm đau bụng kinh ở phụ nữ, Kirkland Vitamin E 400IU còn giúp cho phụ nữ giảm khả năng ung thư vú, ung thư buồng trứng, giúp đẹp da và làm giảm thâm sẹo hiệu quả.

Hiện nay, Kirkland Vitamin E 400IU, 500 viên đã được bán ở thị trường Việt Nam tại siêu thị trực tuyến Wowmart VN. Để có thể tham khảo về giá thành cũng như các thông tin khác về sản phẩm vui lòng vào trang web Wowmart.vn
kirkland-vitamin-e-400iu-giup-giam-dau-bung-kinh-o-phu-nu-03

Tìm hiểu sản phẩm Kirkland Vitamin E 400IU truy cập: Kirkland Vitamin E 400IU


0 nhận xét:

Đăng nhận xét